Shenzhen vaporld Technology Co., Ltd.

คุณรู้เกี่ยวกับบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์?

เวลาปล่อย: 2022-06-29 15:30:59  ฮิต: 17

mouth ถึงปอด vs โดยตรงไปยังปอดสูบไอ

vaping ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยมีการพัฒนาจากทางเลือกเพียงเพื่อช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เตะนิสัยของพวกเขาในการพัฒนาวัฒนธรรมย่อยของตัวเอง การใช้จ่ายเพียงไม่กี่นาทีในเว็บไซต์สูบไอใด ๆ จะทำให้คุณเจอคำสองคำ mtl (ปาก-to-lung) และ dtl (โดยตรง-to-lung) คำสองคำนี้อ้างถึงรูปแบบและเทคนิคที่โดดเด่นที่สุดของการสูบไอรวมถึงวิธีที่คุณสูดดม แต่ยังรวมถึงประเภทของอุปกรณ์สูบไอและฮาร์ดแวร์ที่คุณต้องการสำหรับแต่ละสไตล์ บางครั้งพวกเขาไปตามชื่ออื่น ๆ เช่นคุณสามารถเห็นปาก-to-lung vaping เรียกว่าตรง-to-lung vaping และโดยตรง-to-lung vaping เรียกว่า direct-lung vaping หรือ sub-ohm vaping

&#nit &39; เป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้ให้เห็นว่าเมื่อการสูบไอได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเส้นแบ่งระหว่างทั้งสองรูปแบบนี้เบลอมากขึ้นเรื่อย ๆ Vapers มีอิสระและความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นด้วยสไตล์เหล่านี้เพื่อปรับแต่งประสบการณ์การสูบไอของพวกเขาให้เหมาะกับความชอบส่วนตัวของพวกเขาเนื่องจากอุปกรณ์สูบไอ Havin#-103; การปรับการไหลของอากาศที่แม่นยำดีกว่าวัตต์ตัวแปร (แต่เพิ่มเติมในทั้งหมดนี้ในภายหลัง) คุณอาจเห็นคำว่า rdl (จำกัด-direct

lung) สูบไอขณะที่คุณอ่านและสไตล์นี้ค่อนข้างใหม่นั่นคือเส้นเบลอระหว่าง mtl และ dtl.

&be จำเป็นต้องรู้พื้นฐาน ดังนั้นให้เริ่มต้น#

mtl mtl vaping คืออะไร

mtl vaping เป็นเทคนิคที่ใช้ในการ vape where ก่อนอื่นคุณจะเอาไอเข้าไปในปากของคุณก่อนที่จะสูดดมเข้าไปในปอดของคุณ มันคล้ายกับการสูบบุหรี่ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคน-smokers จึงเลือกใช้ปาก-to-lung

how เพื่อสูดดม mtl vaping

-to mouth-to

lung vape เริ่มต้นด้วยการเริ่มต้นด้วยการเริ่มต้น ตื้นลากอุปกรณ์ vape ของคุณปล่อยให้ไอเติมปากของคุณ จากนั้นใส่ใจริมฝีปากของคุณและสูดดมไอเบา ๆ เข้าไปในปอดของคุณ หายใจออกไอและเพลิดเพลินไปกับเมฆที่รอบคอบและรสชาติที่ดี

-สิ่งที่ e

liquid ดีที่สุดสำหรับการสูบบุหรี่ mtl?nliquids ในตลาดและสิ่งที่ทำให้ดีขึ้นสำหรับบางสไตล์ E

liquids ทั้งหมดประกอบด้วยส่วนผสมหลักสองประการ VG (กลีเซอรีนผัก) และ PG (โพรพิลีนไกลคอล) ขึ้นอยู่กับอัตราส่วนของส่วนผสมทั้งสองนี้ E&liquid ที่กำหนดจะเหมาะกับสไตล์ที่แน่นอน VG นั้นหนาขึ้นและ PG นั้นบางกว่าหมายความว่าถ้า e#liquid สูงกว่าใน vg e-liquid จะมากขึ้นและเช่นนี้จะต้องใช้อุปกรณ์ที่แข็งแกร่งกว่าในการระเหย---เมื่อมันมาถึง e-liquids มีสามประเภทหลัก: shortfills,

nic salts

and-50 50 e juices โดยทั่วไปแล้วการเติมเต็มจะสูงขึ้นใน VG ซึ่งทำให้พวกเขามีไอที่นุ่มนวลและมีขนาดใหญ่ขึ้น Nic Salts สูงกว่าในนิโคตินและ 50 50 e juices เป็นความสมดุลของ VG และ PG ซึ่งให้ประสบการณ์การสูบบุหรี่แบบดั้งเดิมมากขึ้น เนื่องจากอุปกรณ์ MTL VAPE ทำงานที่ Wattages ที่ต่ำกว่าคุณต้องการเลือก E/liquid ที่มีอัตราส่วน PG สูง 50-50 e/liquids เป็นตัวเลือกที่ดีเนื่องจากพวกเขาให้การตีคอที่ดีว่าอดีต-smokers หลายคนอาจกำลังมองหาเช่นเดียวกับการผลิตรสชาติที่ดีและเมฆที่ดี-/nic เกลือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ vapers น้ำ vape ประเภทนี้มีความแข็งแรงของนิโคตินสูงโดยไม่ต้องตีคออย่างรุนแรง เนื่องจาก Nic Salts มีให้เฉพาะในความแข็งแรงของนิโคตินเท่านั้นจึงไม่เหมาะสำหรับการสูบไอ-lung โดยตรงเนื่องจากการตีคอจะรุนแรงเกินไปเนื่องจากปริมาณน้ำผลไม้ที่ถูกระเหยเป็นไอ-

ปริมาณนิโคตินคืออะไร ดีที่สุดสำหรับปาก-to lung vaping?

mtl vapers มักจะใช้น้ำผลไม้ที่มีระดับนิโคตินสูงกว่าผู้ที่ใช้วิธีการสูดดม-lung โดยตรง นี่เป็นเพราะการสูบไอของ MTL จำลองการสูบบุหรี่และโดยทั่วไปแล้วผู้สูบบุหรี่จะมีความอดทนสูงกว่านิโคตินมากกว่าผู้ที่ไม่ใช่-smokers

ความแข็งแรงของนิโคตินที่ดีที่สุดสำหรับปาก-to-lung การพูด MTL vapers ควรเริ่มต้นด้วยความแข็งแรง 6 มก. หรือสูงกว่า หากคุณพบว่าคุณไม่พอใจกับปริมาณนิโคตินที่คุณได้รับจาก e

liquid ของคุณคุณสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งได้เสมอจนกว่าคุณจะพบกับความสมดุลที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ พบว่า 6 มก. หรือ 10 มก. เพียงแค่

-39; t ควบคุมความอยากเหล่านั้น ในกรณีนี้คุณจะได้รับน้ำ vape ที่มีระดับนิโคตินสูงกว่าเช่น 20 มก. หรือ 18 มก. ซึ่งจะช่วยให้ vape ที่น่าพอใจยิ่งขึ้น--ขดลวดอะไรที่ดีที่สุดสำหรับ mtl?

there มีปัจจัยที่แตกต่างกัน ขดลวดที่เหมาะสมสำหรับปาก&to#lung สูบไอรวมถึงความต้านทานขดลวดและโอห์ม โดยทั่วไปขดลวดความต้านทานสูงจะดีที่สุดสำหรับปาก

to

lung สูบไอเพราะพวกเขาให้การวาดที่เข้มงวดมากขึ้นซึ่งจำลองความรู้สึกของการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิม เรียกอีกอย่างว่า Plus

ohm ขดลวดพวกเขาจะมีความต้านทาน 1.0ohm หรือสูงกว่า

-however, มันสำคัญมากที่จะชี้ให้เห็นว่าคุณอาจเจอขดลวดที่มีการต่อต้านด้านล่างด้านล่างเป็นอย่างดี 1.0ohms ที่เรียกว่า MTL Coils ตอนนี้ฉันรู้ว่าคุณ--39; อาจจะอ่านความคิดนี้-but ดร. vapes, ไม่ได้-

39; คุณแค่บอกว่า mtl สำหรับขดลวด 1.0ohm และสูงกว่า?

ใช่ใช่ฉันทำ อย่างไรก็ตามคุณจำรูปแบบการสูบไอที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้เรียกว่า RDL หรือไม่? คุณอาจเจอขดลวด 0.7, 0.8 หรือ 0.9ohm ที่ระบุว่าเป็น MTL หรือ RDL หมายความว่าในขณะที่พวกเขามีเทคนิค sub&ohm ขดลวดพวกเขายังสามารถทำงานได้มากขึ้นn#&#"&#"-





ก่อน: No

ต่อไป: No